PIMTOOK-PIMD 69

บริษัท พิมพ์ถูก พิมพ์ดี จำกัด ยินดีให้บริการทักไลน์ได้ 24 ชม. (lineid:@pimdvip) แอดมินยินดีให้คำปรึกษา

สติกเกอร์ติดรถ (ส่งของ) 3M

ทางบริษัทยินดีให้บริการ

ต้องการทักมาปรึกษากับทางทีมงาน หรือต้องการให้เข้าพบเพื่อแนะนำวัสดุ

Detail

สติกเกอร์ติดรถ (Car Wrap Sticker) ต่างจากสติกเกอร์ธรรมดาหรือไม่

         งานสติกเกอร์ Car Wrap เป็นงานตกแต่งที่ต้องการความปราณีตเป็นพิเศษ บทความนี้จะทำให้คุณรู้จักสติกเกอร์ติดรถมากขึ้น ควรเลือกใช้แบบไหน ได้งานมีคุณภาพ ติดทนนาน ไม่ทิ้งคราบกาวทำลายสีรถ

         คนที่กำลังตัดสินใจสั่งผลิตสติกเกอร์เพื่อใช้ติดรถยนต์ หรือคนที่เคยผลิตสติกเกอร์รถบริษัทเพื่อใช้งานกันมาบ้างแล้ว แต่กลับเจอปัญหากาวหลุดลอกง่าย หมึกพิมพ์และสีสันไม่มีความทนทาน ซีดเร็ว ทำให้ดูเก่าไม่สวยงาม แถมเมื่อลอกออกยังทำให้ผิวสีของรถเสียหาย นั่นเป็นเพราะการเลือกใช้ประเภทและเกรดของสติกเกอร์ไม่เหมาะสมงาน มีคุณภาพต่ำหรือเลือกเอางานที่มีราคาถูกเข้าว่า ทำให้ต้องเจอกับปัญหาที่ไม่พึงประสงค์ดังกล่าว วันนี้เราจึงนำข้อแนะนำสำหรับการเลือกเกรดของสติกเกอร์ติดรถเพื่อให้ได้งานที่มีคุณภาพ ไม่ส่งผลเสียต่อสีและพื้นผิวของรถ

สติกเกอร์ติดรถ 3M ที่ทางเราเลือกใช้

        เป็นสติกเกอร์ที่นิยมใช้กันโดยทั่วไป เหมาะกับงานพิมพ์ระบบ InkJet หมึกพิมพ์และกาวติดทนนาน ไม่ทิ้งคราบเมื่อลอกออก กาวมีอายุการใช้งานตั้งแต่ 1 ปีไปจนถึง 5 ปี มีหลายคุณภาพและหลายเกรด ผลิตมาเพื่อเป็นตัวเลือกให้เหมาะกับการใช้งานในราคาที่หลากหลาย เช่น การใช้ติดหรือห่อหุ้มรถสำหรับการแข่งขันในระยะสั้น ๆ ลูกค้าสามารถเลือกเกรดสติ๊กเกอร์ที่มีอายุกาวสั้นกว่า เพื่อช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย หรือหากต้องการคุณภาพของกาวที่ติดทนทาน เพื่อใช้เป็นสติกเกอร์รถบริษัท หรือองค์กรต่าง ๆ ก็มีคุณภาพกาวให้เลือกตั้งแต่ 2-7 ปี เพื่อให้เหมาะกับการใช้งาน รุ่นยอดนิยมอาทิ

  • 3M IJ1220 สติ๊กเกอร์สำหรับงานพิมพ์อิงค์เจ็ท 2-3 ปี
  • 3M 40C สติ๊กเกอร์สำหรับงานพิมพ์อิงค์เจ็ท 3-5 ปี
  • 3M IJ180 สติ๊กเกอร์สำหรับงานพิมพ์อิงค์เจ็ท 4-7 ปี
  • 3M 2080 สติ๊กเกอร์สีสำเร็จ หลากหลายเฉด เพื่่อการแรพเปลี่ยนสีรถ 5-8 ปี
  • ทางบริษัทพิมพ์ถูกพิมพ์ดีมีบริการออกแบบฟรี

VIDEO

GALLERY